Pero okay lang lahat naman tayo nag kakamali kahit ako aaminin ko madaming beses na akong nag kamali sumuko pero palagi ko nalang iniisip na bakit ko sa sayangin yung buhay na binigay ni God para saken okay lang magpahinga pero wag kang susuko kasi ang Panginoon ay may. Tingin ko hindi maiintindihan ng karamihan sa mga tao kung ano ang pakiramdam kapag hindi mo na magawa ang mga bagay na gustung-gusto mong gawin.


Pin On Dyi

Yung nag doubt ako sa kakayanan na binigay niya sakin sa lahat lahat nang bagay na binigay Niya makaya ko lang yung course at maka graduate on time preboards ilang ulit na review at 2 board exam.

Bigay ni lord sakit mo. Mag bigay ng. Faith It Legazpi Albay. Hindi naman daw siya nahihirapan sa kanyang sakit.

COMMENT DG Mnhn youtubecomchannelUCNY6a9sxAZxx2rQlWbXTQ youtubecomwatchvMT from WRITING ESSAY2 at New York University. Andrea on June 30 2021 at 805 am pray at pni2wala lng po lge ke god kc hndi nya tayo pbabayaan sa lhat ng pgsubok n binibigay nya sten lalo n sa sakit n covid19 n kumalat sa bansa nten. Mapapalitan ng lungkot at sakit.

Good morning everyone hugotmonday eto mga natutunan ko sa buhay ko sa pag daloy ng panahon. Sobrang dami ko pong questions na tumatakbo sa isipan ko and Ive been questioning the Lord these past few days. Happy lang she added.

Mas iniisip daw niyang gumagawa siya ng bagong memories nang wala na ang taong dating minahal. Mula ds kanyang post. Yung sakit na naramdaman ko nawala.

Thanks for sharing Mommy. Naisip ko yung sakit na naramdaman ni Lord. Yung doubt ko na sa.

Simple lang ito pero sana mag bigay ito ng magandang simula sa kanila at Maraming magagandang alaala Salamat sa aking mahal na asawa for letting me do this for my family hindi lahat may asawang mapagparaya katulad mo thank you for allowing me to do this for them. NGayon ganun din ba tayo can we say na sa pag-aaral trabaho at pati sa ating mahal sa buhay ay. And kailangan mo tanggapin na wala na talaga MOVING FORWARD.

Mag-thank you tayo palagi. Yung kaya Niya lahat nang hindi ko kaya. Bakit ako pa painosente.

Sa pagkat bigla bigla karin iiwan ng taong nag bigay sayo ng saya. Anong uri ng sakit ang ikinonsulta ni don felix o eling kay dr. Science 2 28102019 1729.

For we live by faith not by sight. Isang anak ang nagdadalamhati dahil halos sabay na pumanaw ang kanyang mga magulang dahil sa sakit na Covid-19. Sa susunod na iiyak ka hindi na dahil sa sakit kundi dahil sinagot na ni Lord ang mga prayers mo.

Dahil isa akong Saksi ni Jehova aktibo rin ako sa ministeryong Kristiyano. 466 likes 2 talking about this. Minsan pa nga raw siya pa ang nag-i-inject ng insulin sa sarili niya.

Ang Hula ng Kamatayan ni Jesu Cristo. Noon napakaaktibo ko at gustung-gusto ko ang waterskiing basketball at volleyball. Lumala ang sakit ko at dahil dito ay hindi na ako makapagsalita nang maayos.

I just hope and pray na laging ligtas ang binigay mo sa akin. Kasama natin si Lord kaya kapit lang ha. Mahalin mo ang sarili mo pero huwag ka namang napakayabang kundi bigay ni Lord yon.

The next time you cry its not because of pain but because the Lord has already answered your prayers. Maging masaya ka na. Maging mabait kayo sa mga.

Di ko maintindihan baket kinuha kayo ni Lord. Sa susunod na iiyak ka hindi na dahil sa sakit kundi dahil sinagot na ni Lord ang mga prayers mo. Ang buhay ay bigay lang ni lord kaya isauli mo na.

You have to let go of the anger. Let me count whay I know and has been diagnose. At yung saya na yun ay mananatili na lang.

Staff Report February 14 2021. Miraculous Organic Barley by Berna. Hintay-hintay lang wag mainip.

Panginoon salamat sa araw na ito salamat sa mga bago opportunities na ipinapakita at ibinibigay mo sa amin alam naming Lord na everyday ay may bagong biyaya ang bigay sa amin thank you for always taking care of us thank you for always loveing us Panginoon today were asking you to bless us with good health bigyan niyo po kami ng magandang kalusugan so we can serve you better lord magandang. English 3 28102019 1729. Ha ha haalaga mo pa rin ako ibig sabihin di ba.

At syempre thank you rin na kahit napakarami naman na sakit na gusto pumasok sa katawan ko ay di naman sila nagtatagumpay. Ang magulang mo o ang mahal mo sa buhay bigay din sila sayo ni Lord pero are you making sure na they are taken cared of. Pero lahat ng yun ay mapapalitan.

Para magbigay ng saya at magandang alaala. English 9 spider map story about goodbyes and grief in real time. The Filipino Times is the chronicler of stories for of and by Filipinos all over the world reaching more than 236 countries in.

Hindi tama yun kasi kung pwede ka naman mag bigay nang oras mo para sa kanyan araw2 bakit hindi mo magawa. Mananatili nalang na isang malungkot na alaala. Dumating na raw ang puntong kaya na ni Crisha na pumunta sa restaurants na kinakainan nila noon ni Joem na walang nararamdamang sakit.

June 23 Ang pag-ibig parang INUMAN lang yan dadating din sa. Pero sa kabila ng lahat ng pinagdadaanan mo pinagdadaanan ko at pinagdadaanan natin. May mga tao talaga ba bigla biglang darating sa buhay natin.

What type of chemical bonds. You are THE BEST boyetahmee Ang kwento For the longest time my Mama lives in the same home where we lived. Tanggap ko naman po at saka hindi naman po natin puwedeng kuwestiyunin si Lord parang matandang pagkakasabi ni Mona.

Pero noong unang-una po sinabi ko sa hospital na Lord bakit itong sakit pa na ito ang ibinigay mo sa akin. At lalong lalo na sa pag doubt ko sa kakayahan Niya. Mahirap talaga magkasakit at mas mahirap pa dun pati mga loved ones mo nahihirapan buti ang bait ni Lord napagtagumpayan ninyo at naging buo ulit ang family.

Lagi kong naalala ang prayer ng mommy ko na Ang mga anak nya daw kami ay hindi sa kanya kung hindi kay Lord kaya lagi nyang inooffer at pinauubaya kami kay Lord. Filipino 2 28102019 1729. Kase mas pinili nyang sumaya kahit wala ka na.

Alam kong mabigat yang nararamdaman mo alam kong sa mga oras na to ay pag-iyak na lang ang paraan para mabawasan yung bigay yung sakit at lungkot. Tingnan mo nga yung akin di ba. 1682 Likes 58 Comments - AIAI DELAS ALAS msaiaidelasalas on Instagram.

Sa kwarto ko po muna kayong dalawa Mommy and Daddy. Darating din yan kung bigay ni Lord para sa inyo.


Pin On Shaina