Nov 14 2013 - Explore Alvin John Feriass board Patama Quotes followed by 744 people on Pinterest. Here are some of hugot lines from Star Cinemas Everyday I Love You.


Patama Tagalog Quotes Move On Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama

Kung bago ka pa lang na nakikinig sa series na ito welcome sayo and pwedeng-pwede mong balikan ang previous episodes na magiging guide mo on being a better person hindi lang para sa future or current partner mo pero pati na rin sa sarili mo.

Hugot mo sa boyfriend mong may sakit. Minsan isipin mo muna kung may masasaktan ka sa gagawin mo. See more ideas about patama quotes tagalog quotes tagalog love quotes. Oo ang sagot ko.

This page is about LoveHugots Spoken Poetry. See more ideas about hugot hugot lines tagalog quotes. Walang kami pero masaya ako kapag kausap ko siya.

Patuloy pa rin ang. Isa sa pinakatangang ginawa ko ang maniwala sa mga pangako mong hindi mo ko iiwan na kahit iwan man ako ng lahat ng tao sa mundo ikaw lang ang mananatili sa tabi ko. By Sandy GhazFeb 15 20192 mins to read.

Kung lugmok ka ngayon dahil sa hiwalayan ninyo hindi mo alam kung saan ka magsisimula let this be your start. Pero babe halata naman eh na may gusto siya sayo. Hugot Lines and Funny Hugot Funny Hugot Lines.

576 likes 1 talking about this. Makikita mo na lang na papalayo na siya sa iyo tapos wala kang magawa para habulin siya kasi nakakulong ka lang nakakulong yung feelings Hindi rin ito pinalampas ng mga taong mahihilig sa panitikan. 631 likes 8 talking about this.

Heres the list of Top 10 tagalog hugot quotes Enjoy. Teary-eyed na agad ako sa pariralang Kay Hesus lamang Kung lumapit ka na dati sa Kanya alam mo ang pakiramdam ng pagyakap niya sayo habang umiiyak ka. Dahil ang sorry ay nagbubura lang ng galit at hindi nagtatama ng MALI.

1374 likes 20 talking about this. Kahit na nawala yung taong akala mong kasama mo habangbuhay may paraan pa para maka-recover ka sa sakit at makapag. Infantuation Pang Teleseryeng Hugot Sa Life We fall in-love because we feel intimation toward someone but we also lost love for some reason May mga bagay na pagkukulang tayo kung bakit nawawala ang pagmamahal natin sa mga taong mahal natin.

Audrey I cant thank you enough for standing by my side. Those unresolved issues and unanswered questions are ghosts that. 1Diba promise mo hindi mo ko iiwan bakit hindi mo pinanindigan.

Alam mo ang pag-alo niya sa iyo sa bawat salita mo sa kanya na Lord ansakit sakit grabe. Sa lahat ng meron ako. Why do we fall out love May boyfriend ako at magkasama kaming naninirahan.

Kung anuman ang iniisip mo kung ano ang gusto mong sabihin kung ano ang gusto mong hingin oo. Gusto kung iwasan mo siya kasi nasasaktan na ako at alam kung naghahanap na naman yun ng ibang mapagtitripan at ayukong pati ikaw pagtripan niya. Top 10 tagalog hugot quotes that you can use for motivation and rethink everything.

Ayoko na Alam mo ang pagdamay niya sa nararamdaman. 543 likes 1 talking about this. May 2 2016 - Explore Kristine Panizas board Hugot Lines followed by 402 people on Pinterest.

Narito ang ilan sa kanilang mga hugot. Hugot Lungkot Para Sa Mga Pusong May Sakit At Kirot. Arts Humanities Website.

Pero mukang nag-iba ang takbo ng mundo ah yung. Pakinggan mo naman ako oh. The past no matter how far can always hurt us.

Ikaw yung nandyan pero iba yung kailangan. Hugot Lines Para Kay Crush 2019. Yung alam mong may lamat na pero sinusubukan mo pa ring i-work out hanggang isang araw hayan bumitaw.

10 Most Trending Patama quotes kay ex boyfriendgirlfriend. I know that you will like it guyz. Ngayon naman magku-kuwentuhan tayo tungkol sa masakit na proseso mula pagbi-break-up hanggang sa pagmo-move on.

Dumating na ang panahon para kalimutan kalimutan ang mga araw na masaya ako sa piling mo. Nandun ka sa tabi ko nung may sakit ako. At sa isip ni boy galit na galit siya sa lalaki Girl.

Huwag mo na isipin yun mas masaya na siya sa iba. True HUgot Perfect ka na sana e nang-iwan ka lang Yung mas madalas niya hawak cellphone nya kesa sa kamay mo. Gaya ng nakagawian every week dumadaan tayo sa transformation parang kagaya lang ng process ng.

Even though deep in your heart you knew you. Iyak later fuck u sa mga may jowa.


Paasa Hugot Line Hugot Quotes Tagalog Quotes Patama Tagalog Quotes