Ayaw ko subukan ayaw ko ng sumugal. Takot na muling buksan ang puso.


Pin On Hugot Quotes

Akala ko ay kaya kong.

Di ko kaya ang sakit help. Contextual translation of di ko kaya ang sakit papa into English. Human translations with examples. Sa tuwing nakikita ko ang mga matang nag papaalam.

Human translations with examples. Human translations with examples. Akoy pagod na akoy sawa na di ko na kaya ang sakit sakit na.

Contextual translation of sakit ng kamay ko di ko kaya magtrabaho into English. Tiisin ang sakit na pang habang buhay. Parang hindi nag-sea-kin sa utak ko na parang hindi totoo to.

Contextual translation of ang sakit na di ko na kaya into English. Toothache tooth pain di ko na kaya increased rank. A-ayeAyesha mahinang bulong ko kaya naman tumigil siya at tumingin sa akin.

Di mo man lang pansin na adik sayo. Eh sa naduduwal ako at kelangan ko ng ganito sa pagkakataong ito. Kakayanin ko ang sakit para lang sayo.

Pero ayun na naman nagpa-harvest sya na di namin alam. A tagalog song Di ko kaya with lyrics- teenhearts.

Buti pa yung shabu nagpapayaman. Biglang di ko na maigalaw ang buo kong katawan. Hindi ko to ginusto mas pinili ko lang lumayo para maranasan mo ang.

Nagsimulang magbasagsakan ang luha ko habang nakatingin sa hita kong may mga bahid ng dugo. Maraming tests ang ginawa sa kin kabilang na dun ang ECG at MRI. I never gets i cant do this i can not do it no pain anymore.

Saka hindi ko kasi kaagad natanggap talaga yon. Contextual translation of di ko kaya ang sakit into English. Magpuyat im annoyed di ko na kaya i can not do it.

Human translations with examples. Contextual translation of hindi ko na kaya ang sakit ng ngipin ko into English. Sa piling ng iba.

Minsan na ako napaso sa umaalab na pangako ng pagmamahal. Contextual translation of di ko kaya ang sakit ng akin tiyan into English. Yesterday ko lang to nalaman.

Human translations with examples. Minahal kita inalagaan ka binigay ko lahat pero bakit kulang parin para sayo. OH MY GHOSH malakas na sigaw niya at mabilis na lumapit sakin.

Naubos yung pasensya ng father ko kaya pinatawag nya lahat ng kamag-anak sa father side namin at pinuntahan yung lupa namin. Unti unti nagiging abo unti unti namamatay ako. TULONG sigaw ng kaibigan kong lumuluha narin.

Contextual translation of hindi ko na kaya ang sakit into English. Contextual translation of di ko na kaya ang sakit na nararamdaman ko ngayon into English. Nanigas ang aking panga pati na rin ang aking leeg.

Ano yan Di na ako nakapagsalita. Nagtitiis ako para sayo. Sh1t Napahawak ako sa ulo ko.

Patawad naisin man ng isio ang. Di ko kaya iniisip ko pa lang parang mamamatay na ako sa sakit Si papa ang from ENGLISH 201 at University of Notre Dame. Para sa kin po nong ano sinabi niya sa kin na di na niya ko mahal.

DELIKADO sayoKakaopera mo lang at kakalabas mo lang ngayon sa hospital tatlong beses mo ako pinipilit umuwi sabi ko sayo ok lang Ms. At sa wakas nakuha ko na ang hinahanap ko. Ang lalim ba di ko na kaya.

Pakiusap ng father ko walang magha-harvest hanggat di napag-uusapan sa husgado. Basta ko nalang sinindihan ang sigarilyo. 319 Kaya di napigil ang akay ng loob.

Dinala ako ng asawa ko sa hospital. Kung di pa nanakot ng barilan di matitinag ang kuya ko. Sobrang sakit po kasi ang nararanasan ko ngayon d ako makarinig tapos di ko na kaya ang sakit d naman malala ang sipon ko pero bakit ganito first time ko lang nahihirapan na ako sa sobrang sakit ng left ear ko.

Sinubukan kong sabihin sa asawa ko yung nangyayari sa kin kahit di ako masyado maintindihan kasi na lockjaw na ako. Pero kung di mo pa rin ako mahalin sa kabila ng lahat ng ito para sayo maghihintay ako. Kaya ang sakit na hindi ka na niya mahal kasi yong iba hindi na mahal pero nagsasama pa di ba.

Baka pag naulit tuluyan ng ikamatay ko. I really like this song and its definitely because of the lyrics. Mavic kaya ko ang sakit at panghihina ko na galing pa ako sa operasyon pwedeng mawala at makalimutan balang araw pero ang sakit at konsensya na di ko nasuportahan at nasamahan ang pangalawang tahanan ko.

Sorry ha pero nagagalit talaga ako sayo ako nga kahit 18 ako mabuntis ok lang sa akin alam mo gustong gusto ko ng magkaanak 18 yrs old plang ako maasarap kasi sa feeling na sabay mo sya paglaki ang dami2 gustong magka baby pero nalalaglag sa kanila sa akin naman na ectopic swerte2 mo nabiyayaan ka nyan kaya kapag nailigtas man si baby alagaan mo cya. It hurts di ko na kaya i do not delay you did it all. Ang sakit pala pag di ka maalala ng taong mahal mo Pilit kong iniisip na maalala niya rin ako.

Human translations with examples. Heaven doesnt help himcaused his pain.

Pero ang sakit lang nung sinabi niya. Human translations with examples. Di ko kaya ang sakit ng iwan ako.

Oo maalala niya ako. 125 Nang matumbasan ko ng luha ang sakit nitong pagkalimot ng tunay kong ibig huwag yaring buhay ang siyang itangis. 22 Makapangyarihang kamay moy ikilos.

Para sa yo ano ang pinakamahirap tanggapin sa anim na yan. Hindi ko rin alam kung dapat ba akong magpakita sa kanya o magtago na lang muna. Sino kaya doktor makakapagdiagnose ng tama sa akin ang dami kong simtomas katulad ng laging dighayacid refluxmadalas na hilosakit ng ulopangangalay ng buong katawanminsan mainit minsan malamig ang pakiramdamdi madalas makahingalaging kumikirot katawan at ulo kodi ako mapakaliang dami dami na lahat na yata ng parte ng katawan ko sumasakit kahit na pulso ko.

Swollen my neck ache painful side di ko na kaya. Eh samantalang ako taong nagpapakatanga. Maaring nagkulang ngunit pilit kong pinupunan ang bawat piraso ng ninanais mo.

Lyrics of Sa Piling Ng Iba Lux and Mhyre. Ang hapdi nito ay tila inuupos ang buo kong pagkakakilanlan. Di ka marunong makuntento kung sino sino pa ang.

September 18 2018. Ibibigay lahat basta kaya ko. O kaya naman di talaga ko nagkulang sumobra lang kaya pinagsawaan mo.

There were videos with these songs but. Human translations with examples.


Pin On Free Reading