Guys may problema ba ako. Pag naririnig ko ang mga kantang espesyal sa aming dalawa naaalala ko ang masasayang pinagsamahan namin.


Introduction To Tagalog Filipino Language With English And Tagalog Subtitles Youtube

3rd year College sa kursong Nursing.

Ganito ako pag may sakit si gf. Walang natitira para sakin mga gago. Maputi built in ang katawan. 15K lang sakin yun.

Pag may papagawa sa bahay ako. Sis lisse. Siguro transparent lang mga galawan ko sa una pa lang inoopen up ko na yung mga ganito para.

Paalam sayo Dahil sau natoto akong Magbago Kahit sobrang Sakit Na hindi ko man kaya sa ngaun Pero makayanan ko din. Bubusina nalang ako pag nasa harap nako ng bahay nyo. Ikaw pag may pera ka lahat ng pera mo binibigay mo.

Actually my recent ex. Singitan mo pa ng biglang may sisingilin o babayaran na talaga namang panira ng budget GF na may topak prof na nahawa sa topak ng GF mo at hang-over. Wala pa nga kami 1 month mag-asawa na-operahan ako so napractice agad yun pag-aalaga niya sa akin.

Salamat sa Sakit na dinaranas ko sayo. Syahindi ko yan magagawa Mine alam mo na mang mahal na mahal kita at pasensya na kung mayroon man tayong di pagkaintindihan pero wag naman sanang umbaot sa ganito. Yan pa lang muna.

Nakakapagtaka umabot ng 1 year bago napag usapan. May sakit ba ako or whatBut I love my husband so much. Ang pinakamasakit pa don kase mahal na mahal na mahal namin ang isat isa.

Actually ako na nga mismo ang nag uutos sa kanila to kiss each other. Ung hirap ung Sakit. Hi po ito lang po ang maibahagi q sa inyo pagdating sa masasakit na panahon pagkatapos nyo maghiwalay ng girlfriendor boyfriend ninyo.

Pag pumupunta ako sa mga lugar na pinupuntahan namin ang sakit dahil hindi ko na siya kasama. Ang babaw pa nung sa amin. Naranasan ko ang mga sumusunod.

Alam naman natin dba na pag inlove tayo. Yung mga feeling malinis at malinis na conservative lang apektado sa ganito. Pero ang hirap pala pag yung bf mo ngaun is one of them.

Bukod sa takot sa sakit may mga taong takot din lang mangaliwa mga 11 years ago nung may sixpack pa akooo mayabang na kung mayabang pero katawan lang ha wag natin pag-usapan mukha nung nagsisimula pa lang ako sa call center industry may long term gf ako nun. Naranasan ko ang mga sumusunod. We were 12 years na mag bfgf before we decided to get married.

Kahit ganito ako at nagtitinda lang ng palamig may anak ako sa UP UE ATENEO at UST. Sabi nga ni hubby i am the unique wife in the whole worldKasi I am tolerating them and I am enjoying. Kaya ako ganiTo.

Ang gwapo talaga niya kaso straight. May pag ka do-this-do-that girl akogood way like go shave ur bigote Go save up for our next date Go study hard its just that this ex is may pagkababaero i do love him. Pag may handa ako ulit.

Hindi na natin alam na may nasasaktan na tayo. Dahil din sa yo. Ganito ang naramdaman ko kahit ako naman ang nakipag-break Masakit ang makipaghiwalay pero maaari itong makabuti.

Para sa kanya dahil single sya okay lang sa kanya makipag-kemean sa iba. Now we are 2 years. Sa ganito umikot ang buhay ko sa college aral-trabaho.

Gano ka ba kadalas may pera. 57 ang taas maputi at nag aaral sa Arellano University. At siguradohin ko diN Na hindi na Kita maging Parte ng buhay ko.

Pag si dean makahuli sayo tuloy-tuloy na yang sakit ng ulo mo. Ako si Raymond 19 yo nakatira ako sa Sampaloc Manila. Isa po akong bigo at subrang nasaktan pagdating sa pag ibig na mayroon ako.

Pero siguradohin ko pag Ako babangon. Wala ng Dating Tayo. Kapag may baho ka ding tinatago wag double standard.

Si bf kasi dating fkboi. Nung araw sa SM pag may P20 ako pag uwi meron na akong polo maong t-shirt relo kwintas at alahas. 15K lang kada buwan.

Simula ng klase nakita ko nanaman ang crush ko na si Kenneth 59 siya. Bf gf pag may sakit ako tinetext or tinatawagan lang ako para kamustahin Married nagleleave pa para asikasuhin ako sa bahay. Past na nangyari wala ka ng magagawa.

E block mo ako at maghanap ka ng girlfriend mo at kalimutan mo na rin na nagkilala tayo sa isat-isa. Bukod sa takot sa sakit may mga taong takot din lang mangaliwa mga 11 years ago nung may sixpack pa akooo mayabang na kung mayabang pero katawan lang ha wag natin pag-usapan mukha nung nagsisimula pa lang ako sa call center industry may long term gf ako nun. Ano po mga course nila.

Pag may nagkasakit ako gagastos. Yung friend mo at ako may pagkakaparehas kami except sa mga situation na binigay ko from this thread Its all about my ex WAY BACK 2012 soo. No labels no strings attached.

Yes i know marami naman tlagang boys na ganito. Di ko matanggap ang past ng gf ko.


Human Centered Design Activity With Teens Report 2020 Usaid S Reachhealth Project By Usaidreachhealth Issuu