Sa Ingles kasi Ibig sabihin sapagkat iyon ay nagpapahiwatig ito ng isang sanhi ng ugnayan. Some people are born with disabilities and some suffer the pains of disease throughout their lives.


Pin On Tagalog

Sumailalim din siya sa ibat ibang mga laboratory test kabilang na ang CT scan at tatlong MRI mula sa ibat ibang ospital.

Dahil sa may sakit ako in english. Ayon sa post ni Lleana Saladas binugb0g umano si Sophia Maxine Blythe ng ilang mga babae dahil umano sa isang lalaki. O Mayroong programa ang estado para sa may kapansanan na magpapalit sa ilan sa kitang mawawala sa iyo habang hindi ka nagtatrabaho. Ang madalas at matagal na exposure sa blue light ay isa sa mga sanhi ng pagkakabulag.

If not for them for them i rise. Ayon sa pag-aaral ang blue light na galing sa mga cellphoneTV laptop computer monitor mga CFL at LED na ilaw at sa araw mismo ay nakakasira sa ating mga mata. English i was unable to get into work because of illness after i was vaccinated with covid 19 vacvine.

Hindi ako nakapasok sa trabaho trabaho dahil sa sakit matapos ako mabakunahan ng covid 19 vacvine. Lahat ng aking may bayad na pagliban dahil sa sakit o wala akong anumang may bayad na pagliban dahil sa sakit. Kasalukuyan akong lumiban para sa bakasyon pagkakasakit o bayad na pahinga.

Loren Legarda nag-panic napatawag bigla sa doktor dahil sa prank ni Alex Gonzaga Manny Pacquiao walang taong kinatatakutan. I take care of my child. Check dahil sa translations into English.

Lumilitaw ang mga pagbabago dahil sa sakit habang sinisikap ng katawan na kumpunihin ang nasirang cartilage. Many children manifest this by means of psychosomatic diseases such as headaches asthma diarrhea and gastritis. Sick ailing im sick because of the fact that.

Masakit ang ulo dahil sa sobrang exposed sa gadget. Dahil ang a pagsabay iyon ay upang sabihin ang isang salita na ginagamit upang magkaisa sa isang tiyak na ugnayan dalawa o higit pang mga bahagi ng isang pangungusap o dalawa o. Nagpunta na rin siya.

Noong maliit pa ako nagkaroon ako ng sakit sa baga pero walang nakaalam niyon noong panahong iyon. Non-standard spelling variation. Puwede akong magtrabaho sa bahay pero pinipili kong huwag gawin ito.

Contextual translation of may sakit ako dahil sa tonsil into English. Nagbitiw ako sa aking trabaho para makakuha ng mga benepisyo ng kawalan ng trabaho. Bukod sa COVID-19 isa na namang di mawaring karamdaman ang kumakalat ngayon sa India kung saan nasa 400 na katao na ang nasa ospital dahil sa sakit na ito.

HERE are many translated example sentences containing MAY-SAKIT - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Mga halimbawa ng paggamit dahil sa English. Isang babaeng may sakit sa pag-iisip at bago umanong panganak ang ginulpi ng ilang kababaihan dahil lang sa isang lalaki.

Sapagkat ang aking kapangyarihan ay nagiging sakdal. Nagbitiw ako sa aking trabaho dahil sa mga bagay na walang kaugnayan sa COVID-19. Binigyan siya na ng maraming painkiller para sa pananakit.

May mga taong ipinanganak na may kapansanan at tinitiis ng ilan ang sakit na dulot nito habambuhay. Hanggang kailan ako hihingi sa iyo ng saklolo dahil sa karahasan. Human translations with examples.

At nang akoy huwag magpalalo ng labis dahil sa kadakilaan ng mga pahayag ay binigyan ako ng isang tinik sa laman ng isang sugo ni Satanas upang akoy tampalin nang akoy huwag magpalalo ng labisTungkol ditoy makaitlo akong nanalangin sa Panginoon upang ilayo ito sa akinAt siyay nagsabi sa akin Ang aking biyaya ay sapat na sa iyo. Kondisyon ng organ bahagi estruktura o sistema ng katawan na may hindi tamang funsiyon mula sa epekto ng minanang katangian impeksiyon pagkain o kaligiran. Translations in context of MAY-SAKIT in tagalog-english.

When I was very little I came down with a lung disease but no one knew it at the time. Look through examples of dahil sa translation in sentences listen to pronunciation and learn grammar. Paninirahan sa parehong sambahayan ng taong may sakit dahil sa COVID-19 Pag-aalaga ng taong may sakit dahil sa COVID-19 Pagkakaroon ng layo na nasa loob ng 6 na talampakan sa taong may sakit dahil sa COVID-19 sa humigit-kumulang 10 minuto O Pagkakaroon ng direktang pagdikit sa mga inilabas na substance mula sa isang taong may.

MGA KAHULUGAN SA TAGALOG. Gusyo ko lang naman ibahagi sa inyo ang tungkol sa teddy bear na itobinigat ito sa akin ng aking kaibigan noong nakaraang abril 24hindi ko malilimutan ang araw na iyondahil may nangyaring hindi inaasahanumaga noonpumunta siya sa bahay namin para ibigay sa akin ang teddy bear na itonagpaalam diya sa akin na aalis na daw siya at ito na ang huling pagkikita namintinanong ko siya. En an abnormal condition of the body causing discomfort or dysfunction.

Kahit natutulog ako may benta kasi minsan hindi ako nag-post may kumatok dito sa bahay na friend bumili ng worth Php650 na productsPaano pa kung full blast ako at online selling lang ang. Contextual translation of dahil sa kanila ako kumukuha ng lakas in english into English. Gumagamit din ako ng walker dahil sa sakit Kaya nagpunta siya sa doctor kung saan nalaman niya ang ang uric acid niya ay napakataas.

Ano ang iba pang pinansyal na tulong na available sa akin habang hindi ako makakapagtrabaho. Hindi kanais-nais na pakiramdam bunga ng pagkasirà ng metabolismo ng katawan sakuna o mga katulad. Maraming bata ang nakikitaan nito dahil sa mga sakit na saykosomatiko gaya ng sakit ng ulo hika kurso at sakit sa sikmura.

Iwasang pumunta sa matataas na lugar kung may sakit sa baga o anemia. Nag alaga ako sa anak ko dahil may sakit ang nagaalaga. Sa Panginoon lang ako takot Heaven Peralejo naka-relate sa.

Human translations with examples.


Habang May Buhay May Pag Asa Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Pinoy Quotes