Pinapakita nya sa akin na. Hindi para sayo ang lugar na to.


H-hindi na ba ito madadaan sa usap.

Hindi mawawala yung sakit na nararamdaman ko sayo. Hindi naman kasi mawawala sa buhay yun eh. Hindi siya para sayo. Yung hindi ko na makayanan yung sakit na nararamdaman ko bakit.

Hindi man tayo sigurado Pero ako sigurado akong mahal kita Sigurado ako sa nararamdaman ko sayo. Pero bakit sobra sobra yung sakit na nararamdaman ko. Yung sakit na di natin makalimutan.

Bakit lalong sumasal ang tibok na nararamdaman ko sa aking dibdib. Puso hindi siya para sayo. Hindi para sayo ang pagyaman na gusto mo.

Sakit ang nararamdaman ko. Mawawala din ang sakit na nararamdaman ko. Kahit pa paano ay konti nawawala na yung sakit ng ulo ko dahil sa hangover Kaya from UNKNOWN 212 at Peshawar College of Physical Education Peshawar.

Hindi para sayo ang sakit na paulit-ulit mong inaayawan pero paulit-ulit mo ring binabalikan. Human translations with examples. It hurts wala akong pake.

Yung dumating yung mga bagay na nakakasakit sayo tapos mawawalan ka nalang ng. Yung hindi ko alam kung kailan mawawala ang sakit na nararamdaman ko. Sana mawala na tong sakit na nararamdaman ko sayo.

Hes my ex boyfriend at hanggang ngayon mahal ko pa rin kaya ang sakit lang isipin na harap harapan. Narealize ko nga lang din walang taong immune sa mga sakit na dumarating sa buhay nila. Hindi man mawawala yung sakit pero atleast mababawasan sya kasi kahit papaano kasi naiexpress mo yung totoong nararamdaman mo huminga ako ng malalim at nagsimula akong mag kuwento.

Ang bawat patak ng luha ko Katumbas ng bawat salitang hindi ko masabi sayo. Yung sakit ng damdamin. Kahit ako nagulat nung sumasabay yung team lead ko sa banat ko tungkol sa mga ganyan.

The pain i feel will also go away. Contextual translation of hindi mawawala ang sakit na aking nadarama into English. Kaya kahit anong mangyare andito lng akopalagi kahit hindi moko kailangan mananatili pa din akong mag hihintay sayo kahit gaano katagal kahit na wala nakong hinihintay mag hihintay pa din ako sayo kasi ganun kita kamahal hinding hindi yun mawawala yung pag mamahal ko sayoAyokong sumuko kahit nahihirapan nako ayokong makitang malungkot ka ayaw.

Minsan nasasaktan ako pero naalala ko wala nga pala akong karapatan. Hindi ko alam kung bakit paulit-ulit. Iniisip ko pa lang na mawawala rin yung mga bagay na iniwan sa amin ng magulang namin ay hindi na magkanda humayaw ang sakit na nararamdaman ko.

Bakit paulit-ulit mong hinihiling to. Kagabi sinabi mo Konti. Yung lalaking kanina si Luhan.

Bakit lagi ako itinataboy.


Ayaw Ka Niyang Kachat Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir