Human translations with examples. Ang sakit kasi sa lahat ng sinakripisyo ko lahat ginawa ko buo tiwala ko sa kanya.


Unspoken Words Urdu Shayari In English Words

Human translations with examples.

Di ko na kaya ang sakit in english. Tapos bigla na lang akong nahirapang huminga. Masaya na ko wag mo kong ginagago Humanap ka nalang ng maloloko mo na bago Sabi ko na nga. Nong nasa kotse na kami nagsisigaw at umiiyak at pinaghahampas ko din ang ulo ko kasi di ko na makontrol ang sarili ko.

Hindi na dapat pang inalay sa yo ang puso ko Ngayoy akoy nahihirapan kala koy walang hangganan Ang sakit-sakit isipin na Akoy iyong iniwan Bakit ba binuhos panahon ko sa iyo. Mawawala rin ako at mawawala na rin ang sakit. Kada pagdaan ng mga buwan na di tayo nag-uusap sana maging mas.

Contextual translation of hindi ko na kaya ang sakit into English. Ang anak koIkaw ang mahal nyakaya kung sino ang mahal ng anak ko ay mahal ko na din Sumama na sya pauwi sa ginang para kausapin nila si MarkusPero gabing gabi na ay wala pa rin ito. Human translations with examples.

Lahat ng kaibigan na napagtanungan ay di alam kung nasaan ang binataKaya nagpasya syang hayaan na muna ito na makapag isip. Nangako kami sa isat isa pero balewala lahat yun.

Contextual translation of di ko kaya ang sakit papa into English. Contextual translation of di ko na kaya ang sakit into English. Sasabay na akodi ko na kayaang ibig ko sabihin e ung libog ko hehe.

Ang lalim ba di ko na kaya. Contextual translation of hindi ko na kaya ang sakit ng ngipin ko into English. Ang sakit sakit pala kapag naloko ka Kaya naman sa relasyon na to ayoko na.

O kaya naman di talaga ko nagkulang sumobra lang kaya pinagsawaan mo. Human translations with examples. It hurts di ko na kaya i do not delay you did it all.

Contextual translation of ang sakit na di ko na kaya into English. Oh bakit ba binuhos Hindi na dapat pang inalay sa yo ang puso ko Ngayoy akoy nahihirapan Ang sakit-sakit isipin na. Gustong-gusto ko na lang talaga mamatay di ko na kaya ang sakit.

Toothache tooth pain di ko na kaya increased rank. Maaring nagkulang ngunit pilit kong pinupunan ang bawat piraso ng ninanais mo. Minahal kita inalagaan ka binigay ko lahat pero bakit kulang parin para sayo.

Di ko din alam bakit di ko kaya awayin. Di ko kaya iniisip ko pa lang parang mamamatay na ako sa sakit Si papa ang from ENGLISH 201 at University of Notre Dame. Ang hirap mabuhay na may nararamdamang sakit kaya sana hindi mo na nararamdaman to.

Masaya na ko wag mo kong ginagago Humanap ka nalang ng maloloko mo na bago Ang sakit sakit pala kapag naloko ka Kaya naman sa relasyon na to ayoko na. Contextual translation of di ko na kaya ang sakit na nararamdaman ko ngayon into English. Mavic kaya ko ang sakit at panghihina ko na galing pa ako sa operasyon pwedeng mawala at makalimutan balang araw pero ang sakit at konsensya na di ko nasuportahan at nasamahan ang pangalawang tahanan ko.

Di ko na kaya pang itago Ang nararamdaman sa iyo Umaasang ikaw sanay mayakap Di ko na kaya pang ilihim Nasasaktan lang ako Sa king pag-iisa hinahanap ka Di ko. Na sa puso mo mayron na ngang ibang umaangkin At alam ko na rin na mayron nang nagmamay-ari Sa pag-ibig sa iyo ako itong nakikihati At ano man ang mangyari di ko kayang manumpa At kahit pa ilihim mo ako sa lahat Gaano man kabigat sa puso ko itong aminin Hindi dadaing huwag ka lang mawalay sa kin Masakit man ang isipin na ako ang. Ang sakit sakit po di ko na alam paano pa ko babawi sa lahat ng sakit ngayon.

So tuloy-tuloy lang ang aking tahimik na pag-aray hanggang sa tumigil si Kuya. Tinawag niya ang isang babae at nag-instikan sila. Di ka marunong makuntento kung sino sino pa ang.

Dinapuan ako ng hiya pero ano bang magagawa ko. Human translations with examples. Di Ko Na Kaya Lyrics.

Di ko naman kayang ngumiti kung sobrang sakit at hapdi na ng nararamdaman ko. Human translations with examples. At sa akin ay ayaw mo na Ano bang kasalanan ko sa yo Ipaglalaban ko pag-ibig ko sa yo Di ako papayag agawin ka niya sa piling ko Pagkat mahal na mahal kita Sa puso koy ikaw lamang Mawala ka sa buhay koy di ko kaya Di ko kaya di ko kaya Ako ay iwan mo Di ko kaya di ko kaya Sa buhay koy ikay mawala Di ko kaya di ko kaya Ako ay iwan mo Di ko kaya di.

Magpuyat you did it all i do not delay i can not do it. Human translations with examples. Feeling ko di niya ako ma-take.

Contextual translation of hindi ko na kaya tiisin ang sakit into English. Ang sakit lang kasi ang tagal na pala nya ko niloloko. Human translations with examples.

Sinalpak ko ang titi ko sa pikit na hiwa ni nicoleat aun napasigaw sya sa sakitpero wala naandito na akoiiyotin ko na toumurong cia dahil sa sakit pero pinigilan ko ciatinakpan ang bibig nya at. Taga-bundok sana ok ka na. Lyrics for Goldigs Masaya Na Ko by Henyong Makata.

I never gets i cant do this i can not do it no pain anymore. DELIKADO sayoKakaopera mo lang at kakalabas mo lang ngayon sa hospital tatlong beses mo ako pinipilit umuwi sabi ko sayo ok lang Ms.

Sa isip-isip ko may pinasasabi si Kuya sa akin. Contextual translation of di ko na kaya yung sakit into English. Lyrics Di ko Kaya.

Akoy pagod na akoy sawa na di ko na kaya ang sakit sakit na. I never gets i really cant no pain anymore.


Pin On Ctto