Agad akong napunta sa wall niya. Pag nakita mo yong crush.


Pin On Dyi

Eh bat tatakbo ka pa din.

Crush lang naman eh pero ba't ang sakit. Alam sa isat-isa. Kung iisipin mo higit sa kaibigan para kaming naging magkapatid. Kaibigan lang naman eh friendly lang yung tao.

It used to be so natural to talk about forever. Eh kasi naman dati sobrang nainis siguro siya sakin kasi inuulit ko siya ayun binato ba naman ako ng bato syete ohbukol tuloy ung ulo ko. Pano na to.

Mahirap magexpect pero mas mahirap masaktan. Sa panahon ngayon kahit crush wala ako eh. Final na ba talaga ang desisyon ko kaya wala na akong magagawa kasi naman nung time din na yun ay minahal ko na yung crush koKaya sinagot ko naman syaang masakit pa dun kasi naman nagsisisi ako ngayon kung bakit hiniwalayan ko yung first bf ko dahil sa ngayon nagkahiwalay na din.

Isang araw nabalitaan ko Balitang dumurog sa puso ko. Ive gain my self-confidence now. Crush lang naman eh.

Gusto kung iwasan mo siya kasi nasasaktan na ako at alam kung naghahanap na naman yun ng. Masama bang magkaroon ng maraming crush. Kaya mahaba-haba ang listahan ng crushes ko this.

Pero mahal parin kita. Pero hindi maiiwasan ang magselos sa mga kaclose niya grabe noh. Hindi ko napansin love na pala kita kala crush lang seguro hindi tayo para sa isat isa kaya tatanggapin ko na lang hanggang dito na lang tayo.

CHAPTER 1 First Day Of School CHAPTER 2 In-Love Na Sila CHAPTER 3 Competition of Love CHAPTER 4 Love Angry CHAPTER 5 Im Flirt Not Virgin and Im PayGirl. Pero babe halata naman eh na may gusto siya sayo. I dont wanna give myself false hopes.

Hehehe Nee La posted on your Wall Nanlaki mata ko. Sino ka ba naman para tumangi. Yun na naman ang uso eh crushlife.

Pero dati lang pala yon. Hindi ako nacoconfuse sa pagkatao ko. O na-game mo na ulit yong self-confidence mo.

Sasamahan mo siyang bumili ng damit. Eh sa ganda ba naman namin ni Mira ewan ko na lang kung hindi sila mapapatingin. Ganyan talaga yan beshhh Kailangan mong mag advance baka malay mo sasaktan ka lang nyan Me.

May ka-MU ka raw may nililigawan ka raw at ako namang si tnga Hindi naniwala sa kanila Mas pinili ko pang umasa Sa taong wala naman akong pagasa. Pag nakikita ko nga si crush completo na ang araw ko dahil sya lang naman ang laman ng puso at isip ko. I remember when you couldnt wait to love me used to hate to leave me.

Tsaka mamaya may girlfriend na pala sya masaktan pa ako. Pero sayang mataray eh Segunda ng isa. Minsan nga kahit simpleng pagsasabi lang sayo ng crush mo ng HI HEY HELLO halos mabugbog mo na yung mga kaibigan mo sa Sobrang kilig.

I am a hundred and one percent girl. Dumating ang oras na magtatapos na tayo malapit narin hindi tayo magkikita seguro naman hindi kita magigiclass-. But dont get me wrong huh.

Kaysa yong crush crush tapos may in love eh ang sakit-sakit non tapos di naman magtatagal one month tapos hindi mo naman maiiwasan. J Tapos naging sweet kami sa isat isa pero minsan bitter din. Hindi ko alam kung bakit.

Icheck na din natin wala na eh. Ang sakit na ng panga ko. Kahanga-hanga naman talaga pag gusto.

4th year high school kami ng bastedin ni Reo si Mira. Ang malandi kong boyfriend. Tapos yayayain ka niya papunta ng bookstore para humanap ng libro kahit hindi ka naman talaga mahilig magbasa eh magpe-pretend ka na interesado ka sa mga pinag-sasabi niya.

So whatever nabuksan na ih wala ang magagawa. Isa lang naman ang hinihiling ko eh ang iwasan siya. My Secret Crush is My Boss Table of contents.

Alam nyo kung bakit bitter. Pero ngayon mahiyain ka pa ba. At kahit pagod na pagod ka na sa kakalakad eh iindahin mo na lang ang sakit at ngalay ng mga paa mo.

Tangabakit naman ako magpapaloko eh wla pa ngang kami eh crush lang mona beshh Ang advance mong mag isip hahaha Mae. I feel like the majority in answer tatakbo lang. Ang sakit naman non.

Sinundan si girl babe. Kahit parang highschool lang ang peg ok lang. Oo crush lang kita Pero gustong gusto kita higit pa sa kanila.

Hayysssbsta beshhhhhhh wag mo nalaG pakialaman ang feelings ko sa kanya Ang cute nyaaaa Girl1. Mga Dyosa yata to noh. Wala naman sana akong gagawin kung tumingin lang pero napindot ko yung mga Notification ng hindi ko sinasadya.

Dati naman sandamakmak ang mga crush ko pero ngayon kahit may poging dumaan sa harap ko hindi na sya hinahabol ng mga mata ko. May ka-MU ka raw may nililigawan ka raw at ako namang si tnga Hindi naniwala sa kanila Mas pinili ko pang umasa Sa taong wala naman akong pagasa. Pero mahal parin kita.

Lalake na pala ang. Alam mo yong kahit na anong mangyari. Pero after nun mama nya naman yung nagintindi sa akin at nag sorry naman.

Ngawit na ngawit na. Oo crush lang kita Pero gustong gusto kita higit pa sa kanila. 3 Handsome and cute naman kasi yung nasa room eh.

Isang araw nabalitaan ko Balitang dumurog sa puso ko. PAG SI CRUSH ANG NGINGITI BUO NA ANG ARAW AKO KASI SYA LANG NAMAN ANG LAMAN NG ISIP KO. Sorry sa kalandian ko.

Pero kung seryosong usapan na at hindi na ito yung crush kasi gwapo siya o dahil cute siya at ito na iyong gusto mo siya kasi wala gusto mo siya eh. Pakinggan mo naman ako oh. Nakuwento ko lang bakit.

Hindi naman siguro dahil sa crush masisira ang friendship niyo na mas matagal pa sa naging huling relasyon mo hindi ba. I dont even know his name and I doubt kung malalaman ko. Kahit simpleng so called crush lang yun eh kung makapagselos na wagas at minsan dadating din sa time na kelangan mo ding magMOVE ON.

Wala namang masama sa. Pag nakikita ko nga si crush completo na ang araw ko dahil sya lang naman ang laman ng puso at isip ko. Kaya tama na lang muna yung crush.

But used-to-bes dont count anymore they just lay on the floor till we sweep them away. Mahal ko kasi. PAG SI CRUSH ANG NGINGITI BUO NA ANG ARAW AKO KASI SYA LANG NAMAN ANG LAMAN NG ISIP KO.

Idol lorenz paturo naman ako ng swabe na diskarte kung pano mag handle ng conversation nyu ng isang babae sa chat lang although hindi kami mag ka kilala pero hindi naman mag kalayo yung tinitirhan naming lugar matagal kunang crush yun eh inadd ko sya sa facebook at inaccept naman nya ko kaso yun nga di ako makaisip ng swabe na diskarte at baka e seen nya lng ako at hindi replyan paturo. Ano ba yan. Shet pare ang gaganda Bulong ng isa.

Isa sa pinakamsayang feeling sa mundo Ay yung gusto mo titigan ang crush mo pero di mo magawa kasi nakatitig din siya sayo. Isa sa pinakamsayang feeling sa mundo Ay yung gusto mo titigan ang crush mo pero di mo magawa kasi nakatitig din siya sayo. And baby I remember all the things you taught me I learned how to laugh.

Ok lang naman sila sa akin pero sa iba masyado silang outcasted. Kung crush lang naman hindi naman na dapat maging big deal iyon hindi ba. Bat ang sakit.


Eyn On Twitter Remember Me Suzanne 59