Namimilipit si Aster sa sakit. Biglang nabutas yung gulong ko kaya tumilapon ako sa may damuhan.


2

Tanginang manyak naka hirit pa.

Anung klasing sakit ang dna mapigilang pagiihi. Ahhh-- Tumayo ako agad pero ang sakit ng tuhod ko. Ipinapatawag ka na ng iyong. Nangangatal siya tas may usok pang lumalabas sa kanyang bibig Rosary anong ginagawa mo dito.

I wrote ATGOV nung 2012 pa and syempre my style of writing b. Nabitawan ko ang hawak kong teddy bear. Nao alam mo ang isasagot ko.

Dun ko nakita si Aster na nakahiga sa isang platform. At hindi naman ako papayag don. Ano ba kasi ang ginagawa nila sa kanya.

PLEASE READ THIS So lately Ive been receiving a lot of hate comments sa ATGOV. Mabuti naman at nakarating na sayo ang mensahe ko. Kung pwede lang siguro niyang akuin ang sakit nito total kung mamamatay siya ang kuya lang naman niya ang iiyak at si Yvonne at si Yzzy.

ARRRRH ang sakit non Nerd and with that I will assume its a YES he gave me a peck in my neck and left. May anim na oras ka pa para tanggapin ang inaalok ko Hindi ko kailangan ng tulong ninyo. Binigyan na nga kita ng maayos na deal para masagip mo ang buhay mo pero you keep on refusing me.

I would like to clear something out. Nayupi ang pinto dahil sa kapangyarihan ko. Makakamove on din ang mga ito kay Dane may pamilya ito at halata naman na mahal ito ni Rooke kahit hindi nito sabihin iyon.

Bumalik na lang po kayo sa impyerno na pinanggalingan ninyo Iyan naman ang hindi ko maintindihan sa iyo Ryan Santander. Yes kung nagtataka kayo kung bakit nasusugatan ako kahit immortal ako. Then he stops a bit not facing me Oh by the way in my house and there he really left.

Crap ____ Nasugatan yung tuhod ko. Aham we immortals ay pwedeng masugatan if nandito kami sa Imlidows or kung sasaktan kami with powers and any thing na nandito sa lugar nato. Hindi na baling mamatay ako basta mabuhay- Hindi na nito natapos ang sasabihin nito dahil biglang.

If I know may ka make out nanaman yun pa gkatapos sakin.


2