Magsisi at maglingkod sa Panginoon ng matapat. Contextual translation of hindi ko na kaya ang sakit ng sikmura ko into English.


Bakit Ba Ang Manhid Manhid Mo Sayo Math Advice

Kasama na rito ang ulcer lung fibrosis at.

Hindi ko na kaya ang sakit in arabic. Toothache tooth pain di ko na kaya increased rank. Sa mensaheng ito hinihikayat tayo ni Ptr. Hiniling ko pa nga sa Diyos.

Mike Cariño na lumapit sa Panginoon at manatili sa kanyang pagmamahal awa karunungan at katapatan na hindi kailanman magbabago sa kabila ng anumang. Ang lungkot-lungkot ko at hindi ko na alam kung anong gagawin ko. Hindi ko na po kaya.

Human translations with examples. Hindi ko na kayang sa tuwina ay ikay naaalala. Siguro yun lang yung naging mali ko noh.

Nakakalungkot lang isipin na mawawala na sya. Pero ang nakakagaan ng feeling na nailabas ko dito. Kaya kapag ang isang asawa ay may nagtatagal na sakit napakahalagang magtulungan sila upang maharap ang problema.

Paano ba natin papasanin ang mga sakit at pagdurusa sa buhay. Lucas 2134 IkawPakiramdam mo ba hindi mo na kaya ang mga problema sa pinansiyal pamilya o kalusugan. Swollen stomach ache you in english.

Paalam dahil wala ka na namang pakialam sa akin. For all the broken-hearted out there. Hindi ko na kayang lumuhang mag isa.

Human translations with examples. I can not take the pain anymore. How to Endure Lifes Realities Draw Near to God.

I cant believe after 8 years of uploading this just when Fa. Ang sakit ng damdamin ay hindi na maaalaala pa at mawawala na. Lagi na lang bang ako ang luhaan at iniiwan.

Noong limang taon ako natuklasan na meron akong muscular dystrophy isang sakit na unti-unting nagpapahina sa akin kaya marami akong hindi na magawa. Karagdagan pa ayon sa isang pag-aaral natututuhang tanggapin ng mga mag-asawang may matibay na pagsasama ang kanilang kalagayan at napapakibagayan nila ito. Nang umamin ang misis ko na nangaliwa siya parang sinaksak ang puso ko.

Unlike pag sa pasalo na baka di masalo ng magsasalo ang car ko. Na dulot ng iyong mapang aping pag ibig. Hindi niya yata alam ang ginagawa niya.

I made this just for all of you. Kahit kinonsider namin ang pasalo mas panatag loob ko na ibabalik sya sa bank kahit magkakaroon na ako ng bad credit score. Hanggang kailan ko kakayaning ngumiti sa harap ng mga tao.

Hayaan nyo na po akong matulog at huwag nang magising pa Si Daniel naman ay sobrang nasaktan nang magtaksil ang asawa niya. Masyado kong pinapakita sa mga tao na kaya ko. Contextual translation of hindi ko na kaya ang sakit sobra ng ngipin ko into English.

Sanay na ako pero ngayon tatapusin ko na ang sakit. Human translations with examples. Gaya ni Ojebode mapapatibay ka sa ipinangako ng Diyos na bagong lupa kung saan mawawala na ang.

Contextual translation of hindi ko kaya ang sakit into English. Human translations with examples. Hindi ko na kayang maramdaman ang lahat ng sakit.

Hindi ko na kaya ang sakit na dulot ng paglisan mo. Contextual translation of hindi ko na kaya tiisin ang sakit into English. At sinabi ni Jesus na sa panahon ng kawakasan lalong magiging hamon ang paglilingkod kay Jehova dahil sa mga álalahanín sa buhay.

Kasi August 1 ang next billing date. Kaya kapag mahina ako hindi ko magawang magpakita kasi hindi yun yung ako na kilala nila. Human translations with examples.

Contextual translation of hindi ko na kaya ang sakit into English. Hindi mawala-wala ang sakit na tumagal nang maraming buwan. Kung minsan nasisiraan ako ng loob dahil hindi ko magawa ang mga bagay na nagagawa ng mga kaedad ko.

Sana hindi na lang kita nakilala. Anuman ang mangyari huwag lumayo sa landas na itinuro ko sa iyo. I really cant no pain anymore.

Kirot Apocalipsis 211 4 Ibig sabihin tuluyan nang mawawala ang mental at emosyonal na sakit. Kahit gusto kong maging mahina hindi ko magawa. Human translations with examples.

Sana hindi na lang pinagtagpo ng tadhana ang ating mga puso. Kumusta ka na ngayon. I cant i cant so much pain i can not do it.

Tamang sagot sa tanong. Labing-apat na taon na mula nang ma-diagnose ang sakit mo. Hindi ko na kayang magmukmok sa isang tabi.

Kahit na alam kong may kasama kang iba. Contextual translation of hindi ko na kaya ang sakit ng ngipin ko into English. Hindi ko na kaya.

Hindi ko na kayang maging manhid nalang basta. Lord Hindi Ko Na Yata Kaya. Hindi ko na kayang gawin ang mga simpleng bagay kahit ang pagbubuhat lang ng magagaan na bagay.

Kasi kahit gusto kong umiyak hindi pwede. Dasal ng marami bago ang krus. I never gets i really cant no pain anymore.

Contextual translation of hindi ko kaya ang sakit naramdaman into English. I never gets i cant do this i can not do it no pain anymore. Human translations with examples.

Paalam dahil mahina ang puso ko. Nagpapatuloy nang walang takot-. LAHAT tayo ay dumaranas ng kabalisahankahit mga lingkod ng Diyos.

Lagi pa ring may masakit sa akin at nagkaroon na rin ng mga komplikasyon ang scleroderma ko. Mahal kita at mananatili sa tabi mo. Maraming gumugulo sa isip ko ang isinulat ng salmista.

Hindi ko na kayang lumuha gabi gabi. I cant i cant i cant do that i can not do it no pain anymore. Hayaan ang iyong buhay na magsalita ng Panginoon higit sa iyong mga salita.


Pin On Dyi